Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68533
Title: Ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam
Authors: Nguyễn Thu Ngà
Keywords: Sản phẩm
Người tiêu dùng
Việt Nam
Abstract: Luận án phân tích các ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam và đề xuất một số khuyến nghị đối với các doanh nghiệp muốn thâm nhập và mở rộng thị trường điện thoại thông minh tại Việt Nam và đối với doanh nghiệp sản xuất điện thoại thông minh trong nước nhằm thúc đẩy ý định mua điện thoại thông minh của sinh viên Việt Nam.
Advisor: Nguyễn Thị Hường
Issue Date: 2022-10-14
Type: Luận án, luận văn
Extent: 175 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • cv_dang_bo_ngay_12_thang_10.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\40687
    • Size : 344,85 kB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_NguyenThuNgaQT.zip
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\40687
    • Size : 3,56 MB

    • Format : Unknown

  • Thumbnail
  • QD_CS_Thu_Nga.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\40687
    • Size : 1,32 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.