Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68610
Title: Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
Authors: Vũ Thị Hiền
Keywords: Ý định
Mua sắm
Sản phẩm
Thời trang
Xa xỉ
Người tiêu dùng
Abstract: Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh "Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam" trình bày các nội dung chính sau: Xác định một số yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam thông qua mô hình nghiên cứu lý thuyết được đề xuất. Đồng thời xem xét mức độ và chiều hướng tác động của những yếu đó đến ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam.
Advisor: Vũ Huy Thông
Issue Date: 2023-10-19
Type: Luận án, luận văn
Extent: 206 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • dang_bao_ngay_16_thang_10.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42726
    • Size : 210,77 kB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_VuThiHien.zip
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42726
    • Size : 2,98 MB

    • Format : Unknown

  • Thumbnail
  • QD_CS_vu_thi_Hien.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42726
    • Size : 1,02 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.