Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68870
Title: Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu, tài sản giá trị và tài sản mối quan hệ tới ý định tiêu dùng lặp lại: Nghiên cứu tình huống kinh doanh tại các chuỗi nhà hàng
Authors: Đinh Vân Oanh
Keywords: Tài sản
Thương hiệu
Giá trị
Tiêu dùng lặp lại
Kinh doanh
Chuỗi nhà hàng
Abstract: Luận án đã xây dựng mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố thúc đẩy tài sản khách hàng tới ý định mua lặp lại trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi nhà hàng; hiệu chỉnh và bổ sung các thang đo về các yếu tố này; kiểm định mối quan hệ của các yếu tố thúc đẩy tài sản khách hàng đến ý định mua lặp lại trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi nhà hàng; đưa ra các gợi ý liên quan tới hoạt động marketing tác động nhằm thu hút khách hàng quay trở lại nhà hàng.
Advisor: Lương Xuân Quỳ
Nguyễn Hoài Long
Issue Date: 2023-02-16
Type: Luận án, luận văn
Extent: 238 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • cong_van_dang_bo_ngay_13_thang_02.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\41504
    • Size : 262,66 kB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_DinhVanOanh.zip
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\41504
    • Size : 5,76 MB

    • Format : Unknown

  • Thumbnail
  • QD_co_so_Dinh_Van_Oanh.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\41504
    • Size : 959,86 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.