Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68974
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ chuyên môn - Nghiên cứu lĩnh vực dịch vụ tư vấn marketing ở Việt Nam
Authors: Lê Phạm Khánh Hòa
Keywords: Sự tham gia
Khách hàng
Cung ứng
Dịch vụ chuyên môn
Tư vấn marketing
Abstract: Luận án nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ tư vấn marketing dành cho khách hàng doanh nghiệp. Trong phạm vi luận án, tác giả tiếp cận sự tham gia của khách hàng trong phạm vi quy trình dịch vụ ở hai giai đoạn chính – mô tả dịch vụ và sản xuất dịch vụ do Van Raaij và Pruyn (1998) đề xuất và được Uzkurt (2010) phát triển trong quá trình tìm hiểu sự tham gia của khách hàng.
Advisor: Nguyễn Viết Lâm
Nguyễn Ngọc Quang
Issue Date: 2023-11-17
Type: Luận án, luận văn
Extent: 180 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • dnag_bo_ngay_16_thang_11.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42901
    • Size : 177,18 kB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_LePhamKhanhHoa.zip
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42901
    • Size : 5,61 MB

    • Format : Unknown

  • Thumbnail
  • QD_co_so_Le_pham_khanh_hoa.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42901
    • Size : 767,77 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.