Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/69107
Title: Tác động của marketing nội bộ tới sự hài lòng của người lao động tại trường đại học ở Việt Nam
Authors: Nguyễn Thái Hà
Keywords: Marketing nội bộ
Sự hài lòng
Người lao động
Trường đại học
Abstract: Dựa trên kết quả nghiên cứu Luận án đề xuất một số khuyến nghị cải thiện hoạt động marketing nội bộ nhằm tăng cường sự hài lòng của người lao động tại trường đại học ở Việt Nam hướng tới việc nâng cao hiệu suất, hiệu quả hoạt động của các trường.
Advisor: Vũ Huy Thông
Phạm Hồng Hoa
Issue Date: 2023-12-04
Type: Luận án, luận văn
Extent: 220 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • CV_dang_bo_NCS_Ha.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\43046
    • Size : 190,53 kB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_NguyenThaiHaNCS38.042MA.zip
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\43046
    • Size : 3,66 MB

    • Format : Unknown

  • Thumbnail
  • QD_CS_Thai_Ha.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\43046
    • Size : 906,4 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.