Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/69180
Title: Tích hợp mô hình “TPB-NAM” trong nghiên cứu ý định giới thiệu trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam.
Authors: Nguyễn Thị Thanh Mai
Keywords: Mô hình "TPB-NAM"
Ý định
Giới thiệu
Trực tuyến
Người tiêu dùng
Abstract: Luận án nhận diện được các nhân tố tác động đến ý định giới thiệu trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam; xác định mức độ và chiều tác động của các nhân tố này đến ý định giới thiệu trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam; dựa trên kết quả nghiên cứu, đưa ra các kiến nghị có giá trị cho những nhà làm chính sách, cho doanh nghiệp và cho cá nhân người tiêu dùng.
Advisor: Doãn Hoang Minh
Phạm Hồng Hoa
Issue Date: 2023-12-09
Type: Luận án, luận văn
Extent: 194 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
  • LA_NguyenThiThanhMaiNCS38.045MA.zip
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\43258\nguyenthithanhmai
    • Size : 6,32 MB

    • Format : Unknown

  • Thumbnail
  • QD_CS_thanh_mai.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\43258\nguyenthithanhmai
    • Size : 980,15 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.