Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/70315
Title: Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm
Authors: William Poundstone
Keywords: Giá cả
Định giá sản phẩm
Chiến lược
Doanh nghiệp, hợp tác xã
338.52 Nh556đ
Abstract: Cuốn sách tiết lộ tâm lý ẩn giấu của việc định giá sản phẩm dựa trên giá trị. Các thí nghiệm tâm lý cho thấy không thể tính giá “công bằng” một cách chính xác và và việc định giá bị tác động mạnh mẽ bởi sự vô thức, phi lý và chính trị. Nhờ đó, các nhà tiếp thị có thể áp dụng những phát hiện này để thuyết phục người tiêu dùng tự nguyện trả nhiều tiền hơn để có được thứ mình muốn.
Publisher: Nhà xuất bản Công thương
Issue Date: 2020
Type: Sách
Extent: 368 tr; PDF/A
Method: ISBN: 9786049913945; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Công ty Cổ phần Sách Alpha
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00048077_Nhung don tam ly trong dinh gia san pham_2020.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\00 FINAL BAN GIAO\PDF TVQH\Nen 2018 2022 Final
    • Size : 30,83 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.