Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/70776
Title: Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
Authors: Jacky Tai
Keywords: Kiến tạo thương hiệu
Người tiêu dùng
Thương hiệu
Kinh tế
Bí quyết thành công
Giáo dục, đào tạo
658.827 K305t
Abstract: Trong cuốn sách nhỏ này, Jacky Tai sẽ đưa ra bộ quy tắc xây dựng thương hiệu, từ việc sản phẩm của bạn giải quyết vấn đề nào của khách hàng, hay nói khác hơn lý do để người tiêu dùng mua hàng của bạn, tuyên bố về mục đích chiến lược của thương hiệu của bạn, cho thương hiệu của bạn một hình ảnh trong sự liên tưởng của người tiêu dùng, đặt tên cho thương hiệu, tìm sự khác biệt cho thương hiệu, cách kể một câu chuyện hấp dẫn về thương hiệu của bạn. Xác lập mô hình kinh doanh để tạo doanh thu. Hoạt động Marketing sao cho hiệu quả. Tác giả cũng chỉ ra 14 sai lầm "kinh điển" mà các công ty khởi nghiệp vấp phải khi xây dựng thương hiệu.
Publisher: Nhà xuất bản Khoa học Xã hội
Issue Date: 2016
Type: Sách
Extent: 200 tr; PDF/A
Method: ISBN: 9786049447259; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Công ty TNHH Sách Dân trí
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00042944_Kien tao thuong hieu tu khong den co_2016.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 10,13 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.