Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/70802
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhilip Kotler
dc.contributor.otherLinh Vũ (dịch)
dc.contributor.otherNguyễn Thế Lợi
dc.contributor.otherNgọc Ánh
dc.contributor.otherAlex
dc.contributor.otherThu Hiền
dc.date.issued2017
dc.identifier.otherVV00044680
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/70802-
dc.description.abstractCuốn sách phân tích những đặc điểm mới mẻ của marketing và xây dựng thương hiệu (branding) tại thời điểm chuyển mình đầy sôi nổi thích ứng với cách mạng 4.0. Tác phẩm giúp bạn đánh giá lại tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0; và làm thế nào để thương hiệu của bạn nổi bật + dễ nhớ + khó quên trong xã hội bùng nổ thông tin. Bên cạnh đó, “Branding 4.0” còn cùng độc giả rà soát lại những bước phát triển tuần tự của ngành marketing, để bạn có kiến thức nền vững vàng trước khi thử nghiệm những sáng tạo táo bạo, bắt kịp xu thế.
dc.format.extent433 tr; PDF/A
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Lao động
dc.rightsCông ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 Books
dc.subjectBranding 4.0
dc.subjectCách mạng 4.0
dc.subjectSức mạnh thương hiệu
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectGiáo dục, đào tạo
dc.subject658.827 br105d
dc.titleBranding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
dc.typeSách
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodISBN: 9786045985113; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.