Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/70802
Title: Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
Authors: Philip Kotler
Keywords: Branding 4.0
Cách mạng 4.0
Sức mạnh thương hiệu
Kinh doanh
Tiếp thị
Thương hiệu
Giáo dục, đào tạo
658.827 br105d
Abstract: Cuốn sách phân tích những đặc điểm mới mẻ của marketing và xây dựng thương hiệu (branding) tại thời điểm chuyển mình đầy sôi nổi thích ứng với cách mạng 4.0. Tác phẩm giúp bạn đánh giá lại tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0; và làm thế nào để thương hiệu của bạn nổi bật + dễ nhớ + khó quên trong xã hội bùng nổ thông tin. Bên cạnh đó, “Branding 4.0” còn cùng độc giả rà soát lại những bước phát triển tuần tự của ngành marketing, để bạn có kiến thức nền vững vàng trước khi thử nghiệm những sáng tạo táo bạo, bắt kịp xu thế.
Publisher: Nhà xuất bản Lao động
Issue Date: 2017
Type: Sách
Extent: 433 tr; PDF/A
Method: ISBN: 9786045985113; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 Books
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.