Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/71921
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan Thị Mai Hương-
dc.contributor.authorLê Vũ Hà
dc.date.issued2020-12-09
dc.date.submitted2020-12-16
dc.identifier.other36546
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/71921-
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn quản lý chất lượng dịch vụ giáo dục của hiệu trưởng trường tiểu học nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng, luận án đề xuất các giải pháp quản lý của hiệu trưởng trường tiểu học để nâng cao chất lượng dịch vụ giáo dục nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng .-
dc.format.extent215 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsHọc viện Khoa học xã hội, Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam
dc.subjectChất lượng dịch vụ giáo dục-
dc.subjectHiệu trưởng-
dc.subjectTrường tiểu học-
dc.subjectSự hài lòng-
dc.subjectKhách hàng-
dc.titleQuản lý chất lượng dịch vụ giáo dục của hiệu trưởng trường tiểu học nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • La_LeVuHA.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\36546
    • Size : 2,27 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • Trichyeu_LeVuHa.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\36546
    • Size : 386,82 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • TT_LeVuHa.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\36546
    • Size : 692,38 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.