Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/71921
Title: Quản lý chất lượng dịch vụ giáo dục của hiệu trưởng trường tiểu học nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng
Authors: Lê Vũ Hà
Keywords: Chất lượng dịch vụ giáo dục
Hiệu trưởng
Trường tiểu học
Sự hài lòng
Khách hàng
Abstract: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn quản lý chất lượng dịch vụ giáo dục của hiệu trưởng trường tiểu học nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng, luận án đề xuất các giải pháp quản lý của hiệu trưởng trường tiểu học để nâng cao chất lượng dịch vụ giáo dục nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng .
Advisor: Phan Thị Mai Hương
Issue Date: 2020-12-09
Type: Luận án, luận văn
Extent: 215 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Học viện Khoa học xã hội, Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • La_LeVuHA.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\36546
    • Size : 2,27 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • Trichyeu_LeVuHa.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\36546
    • Size : 386,82 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • TT_LeVuHa.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\36546
    • Size : 692,38 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.