Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/73764
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê Huy Hoàng | - |
dc.contributor.author | Phạm Hồng Khoa | |
dc.date.issued | 2017-03-22 | |
dc.date.submitted | 2017-03-29 | |
dc.identifier.other | 28417 | |
dc.identifier.uri | https://hdl.handle.net/11742/73764 | - |
dc.description.abstract | Luận án nghiên cứu làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn sử dụng đánh giá quá trình trong dạy học kỹ thuật ở đại học. Trên cơ sở đó, đề xuất quy trình đánh giá quá trình,các biện pháp thực hiện đánh giá quá trình trong dạy học, tiến hành thử nghiệm trong dạy học một số nội dung của học phần Kỹ thuật cao áp góp phần nâng cao chất lượng đánh giá kết quả học tập của sinh viên và chất lượng dạy học kỹ thuật. | - |
dc.format.extent | 156 tr. | |
dc.language.iso | vi | |
dc.rights | Đại học Sư phạm Hà Nội | |
dc.subject | Dạy học kỹ thuật | - |
dc.subject | Đại học | - |
dc.subject | Giáo dục | - |
dc.title | Đánh giá quá trình trong dạy học kỹ thuật ở đại học | |
dc.type | Luận án, luận văn | |
dc.coverage | Thư viện Quốc hội | |
dc.source.method | luanvan.moet.edu.vn | |
Appears in Collections: | Phân quyền - Khoa học |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

THƯ VIỆN QUỐC HỘI - VĂN PHÒNG QUỐC HỘI
Địa chỉ: Nhà Quốc Hội, Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 080.41947
Email: thuvienquochoi@quochoi.vn