Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/75332
Title: Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam
Authors: Hoàng Minh Lợi
Keywords: Thương hiệu quốc gia
Chiến lược phát triển
Nhật Bản
Hàn Quốc
Việt Nam
Thương mại
658.827095 Ch305l
Abstract: Cuốn sách trình bày cơ sở lí luận về chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia. Nghiên cứu, đánh giá chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc; thực trạng phát triển thương hiệu quốc gia của Việt Nam và đưa ra gợi ý cho nước ta về vấn đề này.
Publisher: Nhà xuất bản Khoa học xã hội
Issue Date: 2022
Type: Sách
Extent: 240 tr; PDF/A
Method: ISBN: 9786043640939; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam; Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.