Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/76043
Title: Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh?
Authors: W.Chan Kim
Keywords: Đại dương xanh
Khoảng trống thị trường
Đối thủ cạnh tranh
Chuyển đổi số
Doanh nghiệp, hợp tác xã
338.6046 Ch305l
Abstract: Trong cuốn sách này, Kim và Mauborgne giải thích chiến lược Đại dương xanh là gì; so sánh với chiến lược Đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường; chỉ ra 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng chiến lược Đại dương xanh và nhiều bài học khác.
Publisher: Nhà xuất bản Công thương
Issue Date: 2021
Type: Sách
Extent: 350 tr; PDF/A
Method: ISBN: 9786043112047; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Công ty Cổ phần Sách Alpha
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.