Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/76163
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai Nguyệt Anh
dc.contributor.otherTrần Quang Tùng
dc.contributor.otherNhật Mỹ
dc.contributor.otherThục An
dc.contributor.otherNguyệt Minh Lê
dc.contributor.otherQuỳnh Anh Thẩm
dc.contributor.otherPhương Hạnh
dc.contributor.otherLục Chà
dc.contributor.otherKhang
dc.contributor.otherBùi Thị Hương
dc.contributor.otherLê Quang Khôi
dc.contributor.otherNguyễn Thị Hương Giang
dc.contributor.otherGAM7 Design Team
dc.date.issued2023
dc.identifier.otherVV00051460
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/76163-
dc.description.abstractTài liệu viết về Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên. Đề cập đến bối cảnh suy thoái kinh tế đang hiện hữu và ngày càng lan rộng trên khắp toàn cầu. Đi sâu vào hệ sinh thái lấy thiết kế sáng tạo làm trung tâm. Khẳng định rằng khi giai đoạn khủng hoảng này khép lại, một tương lai tươi sáng lại mở ra. Một phiên bản mới - tốt hơn, hoàn thiện hơn - của chúng ta cũng sẽ được hình thành.
dc.format.extent110 tr; PDF/A
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Dân Trí
dc.rightsNhà xuất bản Dân Trí
dc.subjectMarketing
dc.subjectSuy thoái kinh tế
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectKinh tế
dc.subject338.542 M100k
dc.titleMarketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên
dc.typeSách
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodISBN: 978-604-33-1897-5; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội-
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.