Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/76163
Title: Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên
Authors: Mai Nguyệt Anh
Keywords: Marketing
Suy thoái kinh tế
Kinh doanh
Kinh tế
338.542 M100k
Abstract: Tài liệu viết về Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên. Đề cập đến bối cảnh suy thoái kinh tế đang hiện hữu và ngày càng lan rộng trên khắp toàn cầu. Đi sâu vào hệ sinh thái lấy thiết kế sáng tạo làm trung tâm. Khẳng định rằng khi giai đoạn khủng hoảng này khép lại, một tương lai tươi sáng lại mở ra. Một phiên bản mới - tốt hơn, hoàn thiện hơn - của chúng ta cũng sẽ được hình thành.
Publisher: Nhà xuất bản Dân Trí
Issue Date: 2023
Type: Sách
Extent: 110 tr; PDF/A
Method: ISBN: 978-604-33-1897-5; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Nhà xuất bản Dân Trí
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.