Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/80295
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Văn Hưởng
dc.date.issued2022
dc.date.submitted2022-10-20
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/80295-
dc.description.abstractBài viết trình bày về mô hình thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng B2C, thương mại điện tử B2C trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19; một số xu hướng nổi bật của thương mại điện tử B2C trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, đưa ra kết luận về phát triển thương mại điện tử nói chung và thương mại điện tử B2C nói riêng là xu thế tất yếu.
dc.format.extent3 tr.; PDF
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương tháng 6 năm 2022
dc.subjectThương mại điện tử
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectDịch bệnh Covid-19
dc.subjectCông nghệ
dc.titleThương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
dc.typeTài liệu tham khảo
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương tháng 6 năm 2022-
Appears in Collections:Phân quyền - Công nghệ

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tvqh_Thuongmaidientugiuadoanhnghiepvanguoitieudungb2ctrongboicanhdichbenhcovid-19_Tcktcatbd.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • C:\Users\homna\Downloads\TVQH_HHT\HTT_39-87
    • Size : 8,4 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.