Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/80295
Title: Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
Authors: Nguyễn Văn Hưởng
Keywords: Thương mại điện tử
Doanh nghiệp
Người tiêu dùng
Dịch bệnh Covid-19
Công nghệ
Abstract: Bài viết trình bày về mô hình thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng B2C, thương mại điện tử B2C trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19; một số xu hướng nổi bật của thương mại điện tử B2C trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, đưa ra kết luận về phát triển thương mại điện tử nói chung và thương mại điện tử B2C nói riêng là xu thế tất yếu.
Issue Date: 2022
Type: Tài liệu tham khảo
Extent: 3 tr.; PDF
Method: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương tháng 6 năm 2022
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương tháng 6 năm 2022
Appears in Collections:Phân quyền - Công nghệ

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tvqh_Thuongmaidientugiuadoanhnghiepvanguoitieudungb2ctrongboicanhdichbenhcovid-19_Tcktcatbd.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • C:\Users\homna\Downloads\TVQH_HHT\HTT_39-87
    • Size : 8,4 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.