Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/82193
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Văn Hưng
dc.contributor.otherNguyễn Phi Hoàng
dc.contributor.otherLương Nhân Thiên
dc.date.issued2022-12
dc.date.submitted2022-12
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/82193-
dc.description.abstractBài viết nêu lên bốn vấn đề chính, đó là sự thay đổi trong văn hoá tiêu dùng, tiếp đến là yêu càu của khách hàng về phương thức marketing của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số, thử ba là tình hình sử dụng Internet và các mạng truyền thông xã hội tại Việt Nam, kế đến là sự thích nghi của các doanh nhiệp Việt Nam trong kỷ nguyên số và cuối cùng là mô hình marketing số mà các doanh nghiệp trên thế giới áp dụng.
dc.format.extent6 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Dân chủ và Pháp luật
dc.rightsTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương-
dc.sourceTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, số tháng 12 năm 2022-
dc.subjectChiến lược
dc.subjectMarketing số
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectViệt Nam
dc.titleChiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • Ktcatbd12.22_Chienluocmarketingsochodoanhnghiepvn.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\TAPCHI2023
    • Size : 8,19 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.