Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/82193
Title: Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Authors: Trần Văn Hưng
Keywords: Chiến lược
Marketing số
Doanh nghiệp
Việt Nam
Abstract: Bài viết nêu lên bốn vấn đề chính, đó là sự thay đổi trong văn hoá tiêu dùng, tiếp đến là yêu càu của khách hàng về phương thức marketing của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số, thử ba là tình hình sử dụng Internet và các mạng truyền thông xã hội tại Việt Nam, kế đến là sự thích nghi của các doanh nhiệp Việt Nam trong kỷ nguyên số và cuối cùng là mô hình marketing số mà các doanh nghiệp trên thế giới áp dụng.
Issue Date: 2022-12
Type: Bài trích
Extent: 6 trang; PDF/A
Source: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, số tháng 12 năm 2022
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Dân chủ và Pháp luật
Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • Ktcatbd12.22_Chienluocmarketingsochodoanhnghiepvn.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\TAPCHI2023
    • Size : 8,19 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.