Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/82283
Title: Ứng dụng của mạng xã hội trong việc thực hành văn hóa doanh nghiệp của các công ty ở Việt Nam hiện nay
Authors: Hán Đức Hải
Keywords: Văn hóa doanh nghiệp
Mạng xã hội
Văn hóa tổ chức
Văn hóa kinh doanh
Kinh tế
Abstract: Bài viết sử dụng phương pháp phân tích, tổng hợp các tài liệu, dữ liệu thứ cấp từ các nghiên cứu trước để chỉ ra những tác động tích cực và tiêu cực của Mạng xã hội trong việc thực hành Văn hóa Doanh nghiệp (VHDN) trong giao tiếp kinh doanh; từ đó, đề xuất một số giải pháp để xây dựng VHDN Việt Nam trong thời kỳ này.
Issue Date: 2023-07-18
Type: Bài trích
Extent: 3 trang; PDF/A
Source: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 19 tháng 7 năm 2023
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Dân chủ và Pháp luật
Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • Ktdb19.23_Udcuamxhtrongviecthuchanhvhdncuacacctovnhiennay.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\TAPCHI2023
    • Size : 6,99 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.