Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/82805
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm Văn Hiếu
dc.contributor.otherĐỗ Cẩm Hiền
dc.date.issued2023-06
dc.date.submitted2023-06
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/82805-
dc.description.abstractBài viết phân tích về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại 4 ngân hàng thương mại Việt Nam (Techcombank, Vietcombank, Vietinbank, MB bank), trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại.
dc.format.extent6 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Dân chủ và Pháp luật
dc.rightsTạp chí Tài chính-
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng điện tử
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Tài chính Kỳ 1, tháng 6 năm 2023-
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tc6.2023_Ncsuhailongcuakhvecldvnhdientu.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\TAPCHI2023
    • Size : 12,16 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.