Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/82805
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
Authors: Phạm Văn Hiếu
Keywords: Sự hài lòng
Chất lượng
Dịch vụ ngân hàng điện tử
Ngân hàng thương mại
Abstract: Bài viết phân tích về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại 4 ngân hàng thương mại Việt Nam (Techcombank, Vietcombank, Vietinbank, MB bank), trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại.
Issue Date: 2023-06
Type: Bài trích
Extent: 6 trang; PDF/A
Method: Tạp chí Tài chính Kỳ 1, tháng 6 năm 2023
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Dân chủ và Pháp luật
Tạp chí Tài chính
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tc6.2023_Ncsuhailongcuakhvecldvnhdientu.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\TAPCHI2023
    • Size : 12,16 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.