Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/82888
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi Thị Hồng Nhung
dc.date.issued2023-06
dc.date.submitted2023-06
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/82888-
dc.description.abstractBài viết nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng của ngân hàng số đến sự hài lòng của khách hàng; Xác định các yếu tố quyết định sự phát triển về mức độ tiếp cận, khả năng thích ứng, khả năng chi trả và hiệu quả sử dụng dịch vụ ngân hàng số. Từ đó đưa ra một số khuyến nghị đối với vấn đề này.
dc.format.extent3 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Dân chủ và Pháp luật
dc.rightsTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương-
dc.sourceTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương; Số 637 - Tháng 6 năm 2023-
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectNgân hàng số
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectCông nghệ
dc.titleDịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • Ktcatbd637.6.23_Dichvunhsquandiemcuakhachhang.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 4,88 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.