Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/82888
Title: Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Authors: Bùi Thị Hồng Nhung
Keywords: Dịch vụ
Ngân hàng số
Khách hàng
Ngân hàng
Công nghệ
Abstract: Bài viết nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng của ngân hàng số đến sự hài lòng của khách hàng; Xác định các yếu tố quyết định sự phát triển về mức độ tiếp cận, khả năng thích ứng, khả năng chi trả và hiệu quả sử dụng dịch vụ ngân hàng số. Từ đó đưa ra một số khuyến nghị đối với vấn đề này.
Issue Date: 2023-06
Type: Bài trích
Extent: 3 trang; PDF/A
Source: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương; Số 637 - Tháng 6 năm 2023
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Dân chủ và Pháp luật
Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • Ktcatbd637.6.23_Dichvunhsquandiemcuakhachhang.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 4,88 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.