Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/84746
Title: Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn
Authors: Đoàn Trung Kiên
Tôn Quang Cường
Keywords: Đào tạo luật
Mô hình dạy học kết hợp
Chính sách và thực tiễn
Abstract: Trên cơ sở phân tích một số cơ hội, thách thức trong quá trình áp dụng mô hình dạy học kết hợp trong các cơ sở đào tạo luật tại Việt Nam, bài viết đề cập đến các vấn đề cần tiếp tục nghiên cứu, áp dụng triển khai trên thực tiễn nhằm tăng tính hiệu quả của xu hướng này, bao gồm sự công nhận pháp lỷ về mô hình này; cách tiếp cận hệ thống trong xảy dựng và phát triển chương trình đào tạo theo mô hình dạy học kết hợp; và các điều kiện bảo đảm.
Issue Date: 2022-08
Type: Bài trích
Extent: 8 trang; PDF/A
Method: Tạp chí Toà án nhân dân; Số 15 (kỳ I) tháng 8 năm 2022
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Toà án nhân dân
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TAND1522_DHADdayhockethop(BlendedLearning)trongDTLoVN-VDCSvaTT.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 18,02 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.