Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/84805
Title: Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
Authors: Đặng Cẩm Tú
Vũ Lê Thái Hoàng
Keywords: Thương hiệu quốc gia
Hình ảnh
Bản sắc
Chiến lược
Abstract: Bài viết trình bày về thương hiệu quốc gia: Hình ảnh và bản sắc quốc gia trong đối ngoại; phân tích các kinh nghiệm thực tiễn trên thế giới, các đặc tính của thương hiệu quốc gia và chiến lược xây dựng quảng bá thương hiệu quốc gia; từ đó trình bày thực tiễn ở Việt Nam và đề xuất một số hàm ý chính sách.
Issue Date: 2021-09
Type: Bài trích
Extent: 22 trang; PDF/A
Method: Tạp chí Nghiên cứu Quốc tế; Số 3 (126), tháng 9 năm 2021
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Nghiên cứu Quốc tế
Appears in Collections:Phân quyền - Ngoại giao

Files in This Item:
Thumbnail
  • NCQT321_XDvaQBthuonghieuQG-TiepcantuGDCLDN.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 23,69 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.