Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/85112
Title: Nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cấu: Từ ý định đến hành vi
Authors: Đoàn Ngọc Thắng
Hoàng Phương Dung
Nguyễn Thị Hồng Hải
Nguyễn Thị Cẩm Thuỷ
Keywords: Chuỗi giá trị toàn cầu
Nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị
Lý thuyết về hành vi có kế hoạch
Quy tắc xuất xứ
Abstract: Nghiên cứu này kiểm định các yếu tố quyết định đến hành vi nâng cao vị thế của các doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu bằng việc áp dụng lý thuyết về hành vi có kế hoạch. Kết quả nghiên cứu chỉ ra cả ba nhân tố trong lý thuyết hành vi có dự định bao gồm thái độ, khả năng kiểm soát hành vi và chuẩn chủ quan đều có tác động tích cực đáng kể đến ý định nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu của các doanh nghiệp.
Issue Date: 2022-02
Type: Bài trích
Extent: 12 trang; PDF/A
Source: Tạp chí Kinh tế và Chính trị thế giới; Số 2 (310) năm 2022
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Kinh tế và Chính trị thế giới
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • KTCTTG222_NCVTcuaDNVNtrongchuoiGTTC_TuydinhHV.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 24,99 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.