Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/85340
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Việt Hà
dc.date.issued2022-08
dc.date.submitted2022-08
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/85340-
dc.description.abstractBài viết này tập trung vào: i) Làm rõ bản chất của thông tin truyền miệng điện tử (eWOM) và cơ chế khởi phát, lan truyền eWOM trên mạng xã hội: ii) Khám phá ảnh hưởng của eWOM đến hành vi chấp nhận sử dụng ngân hàng số của các khách hàng và iii) Đề xuất một số giải pháp sử dụng eWOM hiệu quả hơn trong các chiến dịch truyền thông thuyết phục khách hàng sử dụng ngân hàng số cho các ngân hàng thương mại Việt Nam.
dc.format.extent10 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Những vấn đề Kinh tế và Chính trị Thế giới
dc.subjecteWOM
dc.subjectNgân hàng số
dc.subjectYếu tố kích hoạt eWOM
dc.titleẢnh hưởng của truyền miệng điện tử đến hành vi sử dụng ngân hàng số của khách hàng và một số ứng dụng trong lĩnh vực ngân hàng
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Những vấn đề Kinh tế và Chính trị Thế giới, số 8(316) tháng 8 năm 2022-
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • KTCTTG822_AHcuatruyenmiengDTdenHVSDNHScuaKHvaUDtronglinhvucNH.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\2022\Giang-Bienmuc2022\1222\KTCTTG822
    • Size : 21,88 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.