Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/85542
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Văn Hưởng
dc.date.issued2022-06
dc.date.submitted2022-06
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/85542-
dc.description.abstractBài viết phân tích xu hướng phát triển mô hình thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.
dc.format.extent3 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Kinh tê Châu Á - Thái Bình Dương
dc.sourceTạp chí Kinh tê Châu Á - Thái Bình Dương, số 612 tháng 6 năm 2022-
dc.subjectThương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C)
dc.subjectCOVID-19
dc.titleThương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • KTCATBD622_B2CtrongboicanhdichbenhCOVID-19.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 8,4 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.