Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/85542
Title: Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19
Authors: Nguyễn Văn Hưởng
Keywords: Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C)
COVID-19
Abstract: Bài viết phân tích xu hướng phát triển mô hình thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.
Issue Date: 2022-06
Type: Bài trích
Extent: 3 trang; PDF/A
Source: Tạp chí Kinh tê Châu Á - Thái Bình Dương, số 612 tháng 6 năm 2022
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Kinh tê Châu Á - Thái Bình Dương
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • KTCATBD622_B2CtrongboicanhdichbenhCOVID-19.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 8,4 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.