Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/87250
Title: Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
Authors: Phùng Thị Quỳnh Trang
Keywords: Marketing
May mặc
Doanh nghiệp
Đồng bằng Bắc Bộ
Abstract: Luận án nghiên cứu về năng lực cạnh tranh (NLCT) của doanh nghiệp về hoạt động marketing với riêng sản phẩm may mặc (SPMM)trên các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nhằm đề xuất các giải pháp nâng cao NLCT của doanh nghiệp Việt Nam về hoạt động marketing với SPMM trong thời gian tới trong cung ứng giá trị cho người tiêu dùng (NTD) và tăng sức thu hút với NTD. .
Issue Date: 2017
Type: Luận án
Extent: 27 trang, PDF
Method: Trường Đại học Thương Mại
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Trường Đại học Thương Mại
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_ nang cluc canh tranh Marketting san pham may mac.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 664,84 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.