Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/87845
Title: Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
Authors: Nguyễn Thành Trung
Keywords: Mối quan hệ
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng của sinh viên
Học viện Ngân hàng
Abstract: Bài viết làm rõ mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng.
Issue Date: 2013
Type: Bài trích
Extent: 7 trang; PDF/A
Method: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 133 năm 2013
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCKHDTNH1332013_MqhgiuachatluongdichvuvasuhailongcuasvHVNH.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 3,7 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.