Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/87944
Title: Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Authors: Lê Thị Thu Hằng
Keywords: Chuyên viên quan hệ khách hàng
Ngân hàng thương mại
Kĩ năng
Abstract: Bài viết tìm hiểu những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng, đánh giá thực trạng các kĩ năng và ảnh hưởng của các kĩ năng đó đến hiệu quả làm việc của chuyên viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng bằng phương pháp thống kê và hồi quy tuyến tính, sử dụng mô hình do tác giả đề xuất dựa trên tham khảo các nghiên cứu đã có.
Issue Date: 2020
Type: Bài trích
Extent: 11 trang; PDF/A
Method: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 221 năm 2020
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng
Appears in Collections:Phân quyền - Công nghệ



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.