Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/88369
Title: Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường
Authors: Nguyễn Thị Hằng Nga
Keywords: Marketing xanh
Ngân hàng
Thương hiệu
Trách nhiệm xã hội
Abstract: Bài viết khám phá mối liên hệ giữa các yếu tố liên quan đến marketing xanh với hình ảnh thương hiệu xanh của ngân hàng theo mức độ quan tâm đến môi trường của người tiêu dùng trong bối cảnh một nền kinh tế chuyển đổi như Việt Nam.
Issue Date: 2016
Type: Bài trích
Extent: 6 trang; PDF/A
Method: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 173 năm 2016
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.