Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/88372
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hương Giang
dc.contributor.otherPhan Thuỳ Dương
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/88372-
dc.description.abstractBài viết chỉ ra rằng yếu tố chuyên môn của người đại diện thương hiệu có sự tác động mạnh mẽ nhất đến hành vi mua, tiếp đến là sự tin cậy và sự thu hút. Đồng thời, nghiên cứu cũng đề xuất cho các doanh nghiệp một số giải pháp giúp việc sử dụng người nổi tiếng làm đại diện thương hiệu trở nên hiệu quả hơn, tác động tích cực vào hành vi mua sắm của người tiêu dùng.
dc.format.extent10 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng
dc.subjectĐại diện thương hiệu
dc.subjectNgười nổi tiếng
dc.subjectHành vi mua
dc.subjectNhận thức người tiêu dùng
dc.titleNhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 195 năm 2018-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.