Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/88372
Title: Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng
Authors: Nguyễn Thị Hương Giang
Keywords: Đại diện thương hiệu
Người nổi tiếng
Hành vi mua
Nhận thức người tiêu dùng
Abstract: Bài viết chỉ ra rằng yếu tố chuyên môn của người đại diện thương hiệu có sự tác động mạnh mẽ nhất đến hành vi mua, tiếp đến là sự tin cậy và sự thu hút. Đồng thời, nghiên cứu cũng đề xuất cho các doanh nghiệp một số giải pháp giúp việc sử dụng người nổi tiếng làm đại diện thương hiệu trở nên hiệu quả hơn, tác động tích cực vào hành vi mua sắm của người tiêu dùng.
Issue Date: 2018
Type: Bài trích
Extent: 10 trang; PDF/A
Method: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 195 năm 2018
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.