Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/89101
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
Authors: Trần Thị Thanh Thúy
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng thương mại Việt Nam
Sự hài lòng của khách hàng
Abstract: Bài viết nghiên cứu các nhân tố cấu thành chất lượng dịch vụ ngân hàng tại các NHTM Việt Nam dưới góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng, từ đó đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao CLDV tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam.
Issue Date: 2017
Type: Bài trích
Extent: 11 trang; PDF/A
Method: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 184 năm 2017
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCDTKHDTNH1842017_DanhgiachatluongdichvunganhangTMVN.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 552,8 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.