Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/89184
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan Thanh Đức
dc.contributor.otherChu Thị Hồng Hải
dc.contributor.otherĐình Trọng Hiếu
dc.contributor.otherChu Văn Huy
dc.contributor.otherNgô Thùy Linh
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/89184-
dc.description.abstractBài báo đề cập đến việc ứng dụng Big Data vào hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại các NHTM bằng việc đề xuất mô hình kiến trúc tổng thể cho hệ thống CRM-Big Data và đề cập việc sử dụng các phương pháp, kỹ thuật MDM, CDP, DMP nhằm giải quyết bài toán tích hợp dữ liệu có cấu trúc bên trong ngân hàng và dữ liệu phi cấu trúc trên Big Data.
dc.format.extent11 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng
dc.subjectDữ liệu lớn
dc.subjectBig Data
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng
dc.subjectQuản lý dữ liệu chủ
dc.subjectNền tảng dữ liệu khách hàng
dc.subjectNền tảng quản lý dữ liệu
dc.titleỨng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 203 năm 2019-
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCDTKHDTNH2032019_UngdungdulieulontronghoatdongquantriQHKHtaicacNHTMVN.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\L\TapchiKhoahocvaDaotaoNganhang\Nam2019\So203
    • Size : 1,12 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.