Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/89184
Title: Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Authors: Phan Thanh Đức
Keywords: Dữ liệu lớn
Big Data
Quản trị quan hệ khách hàng
Quản lý dữ liệu chủ
Nền tảng dữ liệu khách hàng
Nền tảng quản lý dữ liệu
Abstract: Bài báo đề cập đến việc ứng dụng Big Data vào hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại các NHTM bằng việc đề xuất mô hình kiến trúc tổng thể cho hệ thống CRM-Big Data và đề cập việc sử dụng các phương pháp, kỹ thuật MDM, CDP, DMP nhằm giải quyết bài toán tích hợp dữ liệu có cấu trúc bên trong ngân hàng và dữ liệu phi cấu trúc trên Big Data.
Issue Date: 2019
Type: Bài trích
Extent: 11 trang; PDF/A
Method: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 203 năm 2019
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCDTKHDTNH2032019_UngdungdulieulontronghoatdongquantriQHKHtaicacNHTMVN.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\L\TapchiKhoahocvaDaotaoNganhang\Nam2019\So203
    • Size : 1,12 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.