Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/90936
Title: Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Kết quả học tập và sự hài lòng của người học khi học theo phương thức kết hợp
Authors: Vũ Hoàng Nam
Keywords: Chuyển đổi số
Giáo dục đại học
Blended-learning
Abstract: Nghiên cứu này tập trung vào sự chuyển đổi từ phương thức học truyền thống sang phương thức học kết hợp, áp dụng phương pháp tiếp cận định lượng để kiểm định giả thuyết về các tác động tích cực của nhận thức về sự hữu ích, động lực học theo phương thức kết hợp, tương tác giữa người dạy và người học, và tương tác giữa những người học đến kết quả học tập và sự hài lòng của người học. Kết quả nghiên cứu cho thấy các tác động tích cực của nhận thức về sự hữu ích và tương tác giữa người dạy và người học đối với kết quả học tập và sự hài lòng của người học; đồng thời nghiên cứu này cũng khẳng định tác động tích cực của động lực học theo phương thức kết hợp đối với sự hài lòng của người học. Nghiên cứu cũng đưa ra một số hàm ý chính sách bảo đảm sự thành công của việc áp dụng phương pháp học kết hợp trong giáo dục đại học.
Issue Date: 2023-12-14
Type: Bài trích
Extent: 8 trang, PDF
Method: Kỷ yếu Hội thảo khoa học chuyển đổi số nền kinh tế Việt Nam
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Học viện Tài chính
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Chuyen doi so trong giao duc dai hoc.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 224,22 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.