Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94224
Title: Cạnh tranh bằng phân tích
Authors: Thomas H. Davenport
Jeanne G. Harris
Keywords: Doanh nghiệp, hợp tác xã
Cạnh tranh
Phân tích kinh doanh
Khách hàng tiềm năng
Đổi mới sản phẩm
658.4
Abstract: Sách nêu tầm quan trọng của việc phân tích mà từ đó các công ty có thể tìm ra các khách hàng tiềm năng nhất, đẩy nhanh việc đổi mới sản phẩm, tối ưu hóa mạng lưới cung ứng và định giá, nâng cao hiệu quả tài chính.
Publisher: Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân; Công ty Sách Alpha
Issue Date: 2010
Type: Sách
Extent: 405 tr; PDF/A
Method: Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Language: Vie
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: 2007 Harvard Business Publishing Corporation; 2010 Công ty Sách Alpha
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00033099_Canh tranh bang phan tich_2010.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 21,55 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.