Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94226
Title: Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
Authors: Douglas B. Holt
Keywords: Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Biểu tượng
Xây dựng thương hiệu văn hóa
Mỹ
658.82 H107t
Abstract: Sách dựa trên lý thuyết về văn hóa để xác định đường nét chung của các thương hiệu biểu tượng thành công nhất của Mỹ như: ESPN, Mountain Dew, Volkswagen, Budweiser, Harley Davison; từ đó xây dựng mô hình chiến lược thương hiệu mới với quy luật được rút ra là dựa vào truyền thông kết hợp với chất lượng sản phẩm của mình để giải quyết các vấn đề căn tính của xã hội.
Publisher: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội; Công ty Cổ phần Sách Alpha
Issue Date: 2014
Type: Sách
Extent: 520 tr; PDF/A
Method: ISBN: 9786046515135; Trích bộ sách Alpha Biz; Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Language: Vie
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: 2004 Douglas Holt; 2014 Công ty Cổ phần Sách Alpha
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.