Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94291
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhilip R. Cteora
dc.contributor.authorMary C. Gilly
dc.contributor.authorJohn L. Graham
dc.contributor.otherTập thể giảng viên Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing. Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh
dc.contributor.otherNguyễn Ngọc Định
dc.contributor.otherTrần Anh Thanh Sơn
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2015
dc.date.submitted2024-11-25
dc.identifier.govdocVV00041941
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94291-
dc.description.abstractSách đề cập đến các vấn đề: Phạm vi và các thách thức trong hoạt động marketing quốc tế và sự năng động của thương mại thế giới; Môi trường văn hóa của thị trường toàn cầu; Đánh giá các cơ hội của thị trường toàn cầu; Xây dựng chiến lược marketing toàn cầu; Thực thi chiến lược marketing toàn cầu; Sổ tay quốc gia và 26 tình huống.
dc.format.extent795 tr; PDF/A
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
dc.rights2015 Philip R. Cteora; Mary C. Gilly &John L. Graham; 2015 Nhà xuất bản Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
dc.subjectThương mại, đầu tư, thống kê
dc.subjectMarketing quốc tế
dc.subjectMôi trường thương mại
dc.subject382.1 M109k
dc.titleMarketing quốc tế
dc.typeSách
dc.source.methodISBN: 9786049221675; Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00041941_Marketing quoc te_2015.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 257,56 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.