Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94291
Title: Marketing quốc tế
Authors: Philip R. Cteora
Mary C. Gilly
John L. Graham
Keywords: Thương mại, đầu tư, thống kê
Marketing quốc tế
Môi trường thương mại
382.1 M109k
Abstract: Sách đề cập đến các vấn đề: Phạm vi và các thách thức trong hoạt động marketing quốc tế và sự năng động của thương mại thế giới; Môi trường văn hóa của thị trường toàn cầu; Đánh giá các cơ hội của thị trường toàn cầu; Xây dựng chiến lược marketing toàn cầu; Thực thi chiến lược marketing toàn cầu; Sổ tay quốc gia và 26 tình huống.
Publisher: Nhà xuất bản Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Issue Date: 2015
Type: Sách
Extent: 795 tr; PDF/A
Method: ISBN: 9786049221675; Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Language: Vie
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: 2015 Philip R. Cteora; Mary C. Gilly &John L. Graham; 2015 Nhà xuất bản Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00041941_Marketing quoc te_2015.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 257,56 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.