Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/95233
Title: Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
Authors: Nguyễn Hữu Thụ
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội
Keywords: Thương mại, đầu tư, thống kê
Quảng cáo
Quảng cáo thương mại
Tâm lý học
659.1 Nh556k
Abstract: Sách cung cấp các qui luật cơ bản, cốt lõi nhất của tâm lý con người, cơ chế vận hành các hiện tượng tâm lý trong hoạt động quảng cáo thương mại, các hình thức và hướng nghiên cứu quảng cáo thương mại phổ biến hiện nay.
Publisher: Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
Issue Date: 2015
Type: Sách
Extent: 266 tr; PDF/A
Method: ISBN: 9786046222026
Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Language: Vie
Spatial: Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00040789_Nhung khia canh tam ly cua quang cao thuong mai_2015.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 9,15 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.