Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96186
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMarty Neumeier
dc.contributor.otherBùi Thu Hà
dc.contributor.otherĐào Quế Anh
dc.contributor.otherPhúc Khánh
dc.contributor.otherQuốc Đạt
dc.contributor.otherHà Tất Thắng
dc.contributor.otherĐinh Thanh Hoà
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2010
dc.date.submitted2024-11-18
dc.identifier.govdocVV00032809
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96186-
dc.description.abstractSách đưa ra 17 giai đoạn để giúp các doanh nghiệp tìm ra, thiết kế, xây dựng và sau đó làm mới sự "đảo chiều" của mình. Bản chất của đảo chiều chỉ ra một nguyên tắc căn bản của cạnh tranh là tìm kiếm điểm mạnh trong điểm yếu, sự thành công trong khó khăn, cơ hội trong đe doạ...
dc.format.extent177 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Lao động - Xã hội
dc.rights2007 by Marty Neumeier
dc.rights2010 Công ty Sách Alpha
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectXây dựng thương hiệu
dc.subjectLợi thế cạnh tranh
dc.subjectĐổi mới kinh doanh
dc.subject658.82 Đ108c
dc.titleĐảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
dc.typeSách
dc.source.methodTrích ''Tủ sách Tri thức @ Thương hiệu quốc gia''
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.