Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96186
Title: Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
Authors: Marty Neumeier
Keywords: Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
Lợi thế cạnh tranh
Đổi mới kinh doanh
658.82 Đ108c
Abstract: Sách đưa ra 17 giai đoạn để giúp các doanh nghiệp tìm ra, thiết kế, xây dựng và sau đó làm mới sự "đảo chiều" của mình. Bản chất của đảo chiều chỉ ra một nguyên tắc căn bản của cạnh tranh là tìm kiếm điểm mạnh trong điểm yếu, sự thành công trong khó khăn, cơ hội trong đe doạ...
Publisher: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Issue Date: 2010
Type: Sách
Extent: 177 tr; PDF/A
Method: Trích ''Tủ sách Tri thức @ Thương hiệu quốc gia''
Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Language: Vie
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: 2007 by Marty Neumeier
2010 Công ty Sách Alpha
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.