Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96223
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorJack Trout
dc.contributor.otherTrần Thu Thủy
dc.contributor.otherHà Tất Thắng
dc.contributor.otherĐinh Thanh Hòa
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2011
dc.date.submitted2024-11-21
dc.identifier.govdocVV00035381
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96223-
dc.description.abstractSách đề cập các sai lầm tai hại nghiêm trọng trong chiến lược marketing dẫn đến quá nhiều sự rắc rối thất bại nặng nề đối với một số thương hiệu hàng đầu có tên tuổi, đưa ra những vấn đề phân tích cụ thể và các biện pháp cần thiết nhằm giúp tránh đi những sai lầm trong kinh doanh. Đồng thời cũng chỉ dẫn những kế hoạch chiến lược xây dựng, bảo vệ, quản lý và từ đó để mở rộng thương hiệu.
dc.format.extent344 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Lao động - Xã hội
dc.publisherAlpha Books
dc.rights2008 by Jack Trout
dc.rights2011 Công ty Sách Alpha
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectMarketing
dc.subject658.8 Th561h
dc.titleThương hiệu lớn rắc rối lớn
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00035381_Thuong hieu lon rac roi lon_2011.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 13,43 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.